เมาท์ เปิดใจถึงการต่อสู้แย่งตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษกับ กรีลิช & โฟเดน

เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ เชลซี ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่าคิดยังไงกับการต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติอังกฤษกับแข้งเทพ ๆ อย่าง แจ็ค กรีลิช และ ฟิล โฟเดน

“ผมรู้ดีว่า กรีลิช & โฟเดน เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่เก่งมากขนาดไหน” เมาท์ เกริ่นกับ Sky Sports

“ทีมชาติอังกฤษชุดนี้อุดมไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าระดับท็อปมากมาย แม้แต่พวกที่ยังรอคอยโอกาสอยู่ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย ฉะนั้นทุกคนจึงพยายามทำงานหนักเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเองดีพอจะได้รับโอกาสจากโค้ช”

“เอาจริง ๆ ผมเองก็ยังถือว่าเป็นหน้าใหม่สำหรับเวทีระดับนี้ ฉะนั้นการได้เห็นคนเก่ง ๆ อย่าง กรีลิช & โฟเดน ทำผลงานดีมาก ๆ ให้ต้นสังกัดรวมถึงทีมชาติ จึงเกิดแรงบันดาลใจขึ้นจนเหลือเชื่อทีเดียว”

“การได้ฝึกซ้อมร่วมกับพวกเขาก็ถือเป็นประสบการณ์ล้ำค่ามากสำหรับผมเช่นกัน แถมการมีเป้าหมายเดียวกันคือพาทีมชาติก้าวสู่ความเป็นที่สุดของทวีปหรือของโลก ก็ทำให้ตื่นเต้นสุด ๆ”

“สิ่งสำคัญคือ ต่อให้เป็นคู่แข่งกันในระดับสโมสร แต่เมื่อเปลี่ยนบทบาทมาเป็นตัวแทนของประเทศแล้ว เป้าหมายของพวกเราก็เหมือนกันหมด และเมื่อได้คนเก่ง ๆ แบบนี้มายืนเคียงข้าง ทำให้ผมมั่นใจขั้นสุดว่าเราจะประสบความสำเร็จได้จริง ๆ เลยล่ะ”

ติดตามข่าวสารได้ที่: แทงบอลออนไลน์

ขอคุณแหล่งข้อมูล : MSN

--

--